fbpx

Tiềm năng Dự án Aqua City

Aqua City là một trong những dự án bất động sản đô thị trọng điểm nằm ở phía Đông, TP. HCM. Nơi đây nổi bật với tổng diện tích lên đến 1.000ha, trong đó các mảng cây xanh, mặt sông và tiện ích chiếm tới 70%.

Khu đô thị vệ tinh thông minh Aqua City hứa hẹn là nơi thu hút hàng ngàn du khách cũng như cư dân đến tham quan, sinh sống và định cư lâu dài. Tất cả là nhờ tiềm năng vượt trội đến từ vị trí địa lý cũng như hàng ngàn tiện ích nội – ngoại khu của khu đô thị này. Cùng tìm hiểu lý do vì sao khu đô thị sinh thái Aqua City Đảo Phượng Hoàng được nhận định là “con gà đẻ trứng vàng” tại bài viết bên dưới của chúng tôi!

Tiềm năng đến từ vị trí đắc địa

Aqua City nằm ở vị trí trọng điểm, được biết đến như là trung tâm của tam giác vàng kinh tế TP. HCM – Biên Hòa – Vũng Tàu. Đồng thời, nơi đây cũng được Chính Phủ tập trung xây dựng nhiều hạ tầng giao thông quan trọng với tổng số vốn lên đến gần 3000 tỷ đồng.

tiem-nang-du-an-aqua-city-1

Khu đô thị sinh thái Aqua City được bao bọc bởi sông Đồng Nai có diện tích lên đến 32km; tạo điều kiện cho việc giao thương buôn bán bằng cả đường thủy và đường bộ.

Ngoài ra, một trong những điểm nổi bật khác của AquaCity là có một mặt giáp trực tiếp với Hương Lộ 2 – Cầu Vàm Cái Sứt hướng thẳng lên đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Từ đó cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm thuộc tỉnh thành phía Nam. Giảm thời gian di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành và trung tâm thành phố xuống còn 20 phút.

Có thể nói, khi một hạ tầng giao thông được hoàn thành sẽ tác động trực tiếp đến mức giá bán của bất động sản khu vực. Vậy nên khi Hương Lộ 2 – Cầu Vàm Cái Sứt chính thức được đưa vào khai thác trong năm 2022 sẽ thúc đẩy tiềm năng tăng giá của khu đô thị Aqua City lên đến 20%.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư xây dựng là tập đoàn Novaland cũng nổi tiếng với việc nắm bắt thời cơ thị trường. Được biết, khi AquaCity hoàn thành xây dựng cũng là lúc sân bay quốc tế Long Thành được đưa vào khai thác giai đoạn 1 theo như chính sách được Thủ Tướng Chính Phủ phê duyệt (năm 2025). Điều này một lần nữa cũng thúc đẩy tiềm năng tăng giá của bất động sản Aqua City.

Tiềm năng từ các dòng sản phẩm tại Aqua City

Aqua City được chia thành 9 phân khu với những dòng sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu kinh doanh, sinh sống, làm việc và định cư lâu dài của mỗi cư dân.

Nhà phố

So với các dòng sản phẩm khác, mức giá bán của nhà phố dao động từ 8 – 10 tỷ tùy vào vị trí và phân khu. Việc lựa chọn sản phẩm nhà phố vừa giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí vừa trở thành công dân của khu đô thị sở hữu hàng ngàn tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao.

Các căn nhà phố Aqua City được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Đồng thời những con phố cũng được lấy cảm hứng từ những con đường sầm uất và nổi tiếng nhất Châu Âu. Trước mỗi căn nhà phố đều có khoảng sân vườn mini cùng hệ thống kênh rạch đan xen màu mỡ. Từ đó kiến tạo nên một môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên; giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái sau quãng thời gian học tập và làm việc vất vả.

Shophouse

Shophouse Aqua City được nhận định mang đến nhiều tiềm năng phát triển kinh tế bền vững và lâu dài. Nhà đầu tư không chỉ được cấp sổ đỏ với quyền sở hữu vĩnh viễn mà còn được thừa hưởng những tiện ích hàng đầu từ các khu vực khác thuộc cùng quần thể khu đô thị.

Ước tính khi khu đô thị Aqua City chính thức đi vào hoạt động sẽ thu hút hàng ngàn du khách ghé đến mỗi ngày. Và Shophouse nằm ngay tại vị trí cửa ngõ, thông với nhiều tuyến đường nội – ngoại khu huyết mạch hứa hẹn sẽ đón đầu tất cả cư dân và khách du lịch.

Ngoài ra, những căn shophouse cũng phù hợp với những nhà đầu tư có tiềm lực kinh tế. Giờ đây, bạn có thể vừa kinh doanh và cho thuê. Nhờ vậy mang đến nguồn thu nhập thụ động hàng tháng rất lớn dành cho bản thân.

Một trong những tiềm năng phát triển từ shophouse Aqua City chính là tình trạng khan hiếm. Số lượng sản phẩm ít và được thiết kế độc bản theo phong cách Châu Âu thơ mộng, cổ kính. Từ đó nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Đồng thời không cần phải lo lắng sự cạnh tranh đến từ những nhà đầu tư shophouse khác.

Biệt thự

Biệt thự Aqua City được xây dựng với số lượng ít. Chính điều này đã làm nên sự đặc biệt của dòng sản phẩm biệt thự tại nơi đây. Những căn biệt thự được lấy cảm hứng từ những tòa nhà sang trọng, cao cấp, thời thượng bậc nhất tại Châu Âu. Chưa dừng lại ở đó, một số căn biệt thự nằm ở vị trí ven sông có diện tích mặt sông lên đến 100 – 200 mét.

tiem-nang-du-an-aqua-city-2

Ngoài ra, khu đô thị Aqua City còn là một trong những dự án hiếm có ở khu vực miền Nam khi sở hữu những căn dinh thự siêu rộng lớn. Mang đến không gian sống đặc biệt dành riêng cho giới siêu giàu. Góp phần kiến tạo nên cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Tiện ích độc bản đặc biệt nhất phía Đông TP HCM

Không chỉ có lợi thế đến từ vị trí và các dòng sản phẩm, khu sinh thái Aqua City còn tạo nên thương hiệu cho bản thân với những chuỗi tiện ích độc bản đẳng cấp 5 sao mà hiếm có một khu đô thị nào khác tại khu vực miền Nam có được.

Tính đến tháng 10/2021, dự án AquaCity đã và sắp hoàn thành những tiện ích nổi bật sau:

  • Aqua Central Mall: Trung tâm thương mại nằm ở vị trí trọng tâm kết nối toàn bộ phân khu dự án. Với quy mô 5 tầng và tổng diện tích lên đến 14.467m2, Aqua Central Mall hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của cư dân và du khách khi đến nơi này.
  • Bến du thuyền Aqua Marina 5 sao với sức chứa lên đến 10.000 người.
  • Quảng trường trung tâm Aqua Marina: Lấy cảm hứng từ quảng trường Vatican hoa lệ, nơi đây thường xuyên tổ chức những sự kiện nổi bật.
  • Aqua Sport Complex: Khu phức hợp thể thao trong nhà và ngoài trời với hàng trăm trò chơi và phòng tập gym, yoga, hồ bơi hiện đại.
  • Cafe Nhà Kính PinDell.
  • Clubhouse & Hồ Bơi.
  • Hệ thống trường học liên cấp chuẩn Quốc Tế.
  • Bệnh viện và phòng khám đa khoa theo tiêu chuẩn Quốc Tế.
  • Hệ thống công viên nội khu và công viên ven sông trải rộng khắp các phân khu Aqua City.

Cư dân tương lai của Aqua City gồm những ai?

Khu đô thị vệ tinh thông minh Aqua City hướng đến tầng lớp thượng lưu hoặc giới siêu giàu với những dòng sản phẩm từ nhà phố cho đến biệt thự có mức giá bán từ 7 – 30 tỷ động. Không chỉ vậy, nơi đây còn có những căn dinh thự với tổng mức đầu tư để sở hữu lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Điều này có thể thấy, Aqua City thu hút thành phần tri thức và thượng lưu. Nhờ vậy hứa hẹn tạo nên một cộng đồng văn minh đẳng cấp giữa không gian sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên.

Có thể nói, cộng đồng cư dân cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp tăng giá trị của dự án AquaCity.

Trên đây là những thông tin giúp nhà đầu tư có một cái nhìn tổng quan về tiềm năng của dự án Aqua City. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và đang tìm kiếm một môi trường sống trong lành nhưng không cách quá xa trung tâm thành phố, khu đô thị AquaCity là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ vậy, nơi đây còn hứa hẹn tiềm năng phát triển kinh tế mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Tiềm năng Dự án Aqua City
Chuyển lên trên

0823595797